Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

những "hộp nhà" chỉ bằng hậu sự ngay giữa thị thành nguy ng

Tags

không thể gọi nổi chậm triển khai là những căn nhà như bình thường, vì chúng chỉ lớn hơn "quan tài" độ vài gang tay, ko cửa sổ, 1 2  lối ra vào phải "chui", chật chội đến thảm thương.

nếu như đã từng phải than vãn về căn nhà chật chội của mình, thì lúc thấy những cảnh tượng dưới đây, kiên cố bạn sẽ phải nghĩ lại. Sống trong các căn nhà rộng chỉ đôi ba mét vuông này, ngay cả khi nằm ngủ, người ta cũng không thể nằm giạng chân thường nhật. thế mà nhiều đứa ở Hong Kong đã phải "chui rúc" ở đây suốt hàng chục năm.Ẩn sau vẻ hào nhoáng, xa hoa của Hong Kong sung túc là các góc tối của sự bùng nổ nhà ở. đa dạng thành phố ở quốc gia này đang đứng hạng top ở những bảng dò hỏi giá bất động sản thế giới.

Tuy diện tích chỉ mang vỏn vẹn vài mét vuông, nhưng giá thành để "chui rúc" trong các căn nhà này lên tới hàng trăm đô la một tháng, tăng tới 50% trong vài năm qua. Thậm chí mang những căn hộ cho dân văn phòng rộng chỉ khoảng 18,5 mhai nhưng sở hữu giá tới hơn 11 tỷ đồng.
Đối với những người dân nghèo không có tiền mua nhà ở hay những cặp vợ chồng trẻ thu nhập rẻ nhưng vẫn muốn ở khu vực trọng tâm, thì những "hộp nhà" này đối có họ là chọn lựa chẳng thể khác.


Đây là căn hộ của ba người: Anh Wan, anh Lam và chị Kitty Au. Mỗi người 1 buồng rộng khoảng 2m 2, xếp chồng lên nhau, chẳng phải với cửa sổ.
Nhà kiểu hộp xếp chồng, mỗi người một ô giúp người dân tiết kiệm diện tích tối đa. Căn nhà rộng 11mchật kín đồ đạc của chị Li cùng 2 con nít . xống áo treo khắp phòng, tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế, giường,... Cũng đã chiếm gàn hết chỗ sinh hoạt. Tiền thuê nhà 1 tháng gần 600 USD cũng tốn hết nửa tháng lương ít oi của chị. Ông Tạ Chu, 1 người bồi bàn về hưu đang nằm trong căn nhà "quan tài" của mình. đa dạng người dân ở đây cho biết, sống trong các căn nhà như thế này chẳng thể tránh khỏi sự bừa bộn, thậm chí sở hữu cả gián, rệp,... Căn phòng nhỏ đến mức nằm ngủ cũng không thể giạng chân ra, đầu gối phải quay ra ngoài cửa của ông lão Cheung, năm nay đã 80 tuổi. Khu vệ sinh chung mang một bồn rửa độc nhất cho khoảng 2 chục con người quanh quéo khu nhà "quan tài". Ở Hong Kong, sở hữu tới 200.000 nghìn người (trong ngừng thi côngĐây số lượng trẻ con dưới 15 tuổi lên đến 35.000 em) đang sống "chui rúc" trong những loại hộp như vậy, thậm chí còn kinh khủng hơn đa dạng .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon