Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

GIÁ SÁCH TREO TƯỜNG-DÒNG GIÁ SÁCH TIỆN ÍCH

Tags

Bạn vừa muốn sở hữu giá để sách, lại vừa muốn sở hữu kệ treo trang hoàng cho tường nhà mình? Giá sách gỗ treo tường là biện pháp hai trong 1 mà Go Home xin giới thiệu có bạn :)

Công dụng của giá sách đơn thuần là để sách, đựng giữ sách nhưng ngày nay , nguyên tắc này đã được phá vỡ để giảm bớt sự đơn điệu của một giá sách. đó là các dòng giá sách gỗ đẹp ngoài việc đựng sách còn có thể xem như kệ trang trí hoặc để đồ thuận lợi mà rất đẹp mắt.

 ngoài mặt giá sách dáng điệu xoáy ốc, mang các tuyến phố nét khỏe khoắn, chắc chắn


Hoặc giá sách hình khối 3D tạo hiệu ứng lạ mắt

Hay tối giản sở hữu giá sách gỗ hình hộp các đợt thuận lợi, tiện lợi ứng có mọi không gian nội thất.
Ngoài những ngoại hình hình khối thuần tuý, ví như không cần để quá phổ quát sách và muốn mang gu thẩm mỹ cao hơn, bạn có thể xem thêm một vài dòng giá sách đẹp thiết kế dáng bộ lạ mắt.

Giá sách hình cây độc đáo


Giá để sách sự hài hòa xuất sắc giữa khuông sắt lục giác sơn tĩnh điện và gỗ
Giá sách treo tường tại Go home được cung ứng bằng chất liệu gỗ công nghiệp hoặc công nghiệp đã qua xử lí đạt chuẩn độ cơ lí cao, chống va đập mạnh, tuổi thọ trong tương lai , có 12 màu sắc tùy chọn tại shop.
Tri ân Các bạn có chế độ “ Bảo hành một năm, bảo trì trọn đời vứi mọi sản phẩm”
Hãy trực tiếp tới Go Home tại 122 Hoàng Sâm- 814 các con phố Láng.
Hoặc gọi tới bộ phận cskh : 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon