Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Giá sách treo tường nội thất - thật giả lẫn lộn

Tags

Nhiều mặt quy hàng kém chất lượng về giá sách treo tường ngày càng tăng cao gây hoang mang cho người sử dụng...
Với quy mô phát triển tầng lớp càng ngày càng mạnh, mỗi lĩnh vực đêu đầu tư mở mang phát triển. Nghề nội thất không phải là lĩnh vực mới xuất hiện, nhưng về thời hết sức hoàng kim của nó thì mới tiền là những năm gần đây. Lợi dụng nguyên tố người người nhà nhà sắm nội thất thì việc nhiều công ty nội thất tung ra thị trường những mặt quy hàng giả là điều không thể tránh khỏi. Sỡ dĩ mặt hàng này vẫn có trạng thái tồn tại và thậm chí lượng bán ra không kém gì những công ty hoạt động lâu năm cũng chính bởi chưng có khuyết điểm lớn từ người tiêu dùng, chính họ đã tiếp tay một phần khi mà vẫn có người mua và dùng những sản phẩm kém chất lượng đó. Cũng đích thị bởi vì vậy mà đầu hàng kém chất lượng trà trộn khiến cho giá mà cả cũng bấp bênh (mỗi cửa hàng một giá) gây hoang mang cho người tiêu dùng.

1: Giá sách treo tường khó phân biệt: thật như giả, giả như thật

Nếu những chợ lớn như Đồng Xuân, Kim Biên nức tiếng với việc bán sản phẩm kém chất lượng thì các đường phố như Đê La Thành, Thái Hà, Tràng Thi nức danh với việc tùm lum đồ nội thất giả.
2
Chia sẻ của chị Linh (ở Dương Quảng Hà, Cầu Giấy) cho biết: Khi cả hai con giai chị bước vào lớp một, chị muốn mua tặng con chiếc giá sách treo tường nhằm cho con tạo thói quen sắp đặt sách cũng như tạo động lực cho con học tập. Theo truyền tai của bạn bè, chị tìm đến đường Đê La Thành thì chị thật sự hoang mang do giá cả nơi đây. Mỗi cửa đầu hàng là một giá như khác nhau, có nơi chỉ 600.000 đồng/ bộ nhưng có nơi lên đến 1.000.000đồng/bộ. Và giá như trung phẩm bình nghiêng ngả từ 650.000 đồng/bộ – 900.000 đồng/bộ. Đặc biệt hơn, khi giá chênh lệnh cao thấp nhưng đều được đề biển, nhãn mác của công ty nội thất nổi tiếng.  Sau khi phân vân lựa chọn, chị  đã chọn cho mình chiếc mặc thây treo tường chớ chi 800.000 đồng. Tuy nhiên đến khi nhận đầu hàng thì tù và vít lỏng lẻo, cảm giác chỉ cần va chạm mạnh là long ra. Khi được chị gọi điện đến hỏi thì chỉ nhận được câu trả lời bâng quơ rằng: nhà em tiền bán đồ xịn, hỏng mang đến em trả lại tiền. Không chỉ anh Khoa mà nhiều danh thiếp bậc phụ huynh khác cũng đều rơi vào tâm lý hoang mang khi đi chọn bàn học, hay đồ trang hoàng nội thất cho con em mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon