Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Ngôi nhà sau đây sẽ là minh chứng cho việc màu trắng luôn là sự chọn lựa lý tưởng cho mọi mẫu mã nhà

Tags

Gam màu trắng ko bao giờ là lỗi thời và nó luôn đúng trong mọi ngoài mặt nhà từ lớn tới nhỏ. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngôi nhà như thế ngay dưới đây thì sẽ rõ.
Nằm ở Hoa Kỳ, nông trại kiêm nhà ở hiện đại này được bề ngoài bởi kiến trúc sư Christine Curry Design. Ông đã lựa chọn màu trắng cho kiểu dáng để tôn lên vẻ rộng rãi và hoa lệ của ngôi nhà. sử dụng các đồ nội thất đơn giản , chẳng hề cầu kì nhưng người xem vẫn phải cảm thấy choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng kiến trúc này.


Ngôi nhà được kiến trúc sư Christine Curry Design mẫu mã bao phủ một màu trắng bốp từ bên ngoài. Nhờ thế mà các đóa hồng trồng bên hiên vượt bậc khoe sắc hương hơn.
Christine Curry Design tâm can rằng “ Tôi chọn lọc trắng là tông màu chủ đạo để mẫu mã nhà là để chứng minh rằng màu sắc này luôn là sựa chọn lựa hoàn hảo nhất của mọi ngôi nhà. Tôi yêu màu trắng, nó không bao giờ khiến tôi cạn ý tưởng trang hoàng , ngoài ra, mỗi lúc sử dung tông trắng để thiết kế cho một ngôi nhà thì tôi lại bật ra 1 cá tính mới, đẹp hơn, lôi kéo hơn so có kiểu dáng  cũ. Điều Đó làm cho tôi cực mê mẩn”.
Bạn sở hữu đang câu hỏi tại sao Christine Curry Design yêu màu trắng tới thế? Vậy thì hãy chiêm ngưỡng ngôi nhà dưới đây, 1 bề ngoài tâm đắc của ông để biết màu sắc đã cướp đi tình yêu của vị kiến trúc sư này hư thế nào. một bể bơi cỡ to được đặt bên ngoài tòa nhà, có hàng gạch men bao vòng vo cũng cộng tông màu trắng. Tiến vào bên trong nội thất của ngôi nhà người xem sẽ phải giật mình thảng thốt vì tình ái màu trắng của kiến trúc sư này quá đa dạng rồi. ko khó để nhận ra màu trắng đang là thứ nắm giữ quyền chủ đạo ở đâyTuy nhiên, thật may cho Christine Curry Design là hiệu quả của nó mang đến lại theo hướng hăng hái nhiều hơn. Người xem sẽ “ố, á” vì ngôi nhà trông hiện đại và quá choáng ngợp. Từng món đồ nội thất trông thì đơn thuần , nhẹ nhàng nhưng thật ra lại khi không toát lên nét đẳng cấp , quyến rũ khó cưỡng lại. Christine Curry Design chuyên chế đến nỗi sopha chỉ độc 1 màu trắng mà cho nó hòa hợp thêm bất kì một màu sắc nào khác. với may chăng ông còn biết chèn thêm bức tranh sinh động với màu xanh để điểm xuyết. Đế chế độc tài chỉ sở hữu một màu trắng này tiếp diễn theo chân vào nhà tắm. Đây được coi là ngoại hình tâm đầu ý hợp nhất của Christine Curry Design theo chủ đề sắc trắng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon