Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Thân cho nhà thêm vượng khí

Tags

Xem Phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Thân, phong thuỷ phòng ngủ tuổi Canh Thân, phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Thân, Mậu Thân và Nhâm Thân thêm vượng khí.

Phòng ngủ là không gian giúp bạn nghỉ ngơi và bồi đắp tình cảm gia đình, tạo sự ổn định. không những thế, ví như muốn nhà thêm vượng khí, nhiều lộc, rộng rãi tài thì nên xem phong thủy phòng ngủ trước khi mẫu mã.


Dưới đây, là một số gợi ý giúp bạn xem phong thủy phòng ngủ tuổi Thân cho nhà thêm phồn thịnh vượng bạn nên tham khảo.

1. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Thân

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Bính Thân

Về phong thủy, để với phòng ngủ đem đến vận khí tốt cho gia đình thì cần xem tuổi gia chủ, chủ phòng sinh năm bao lăm để xác định mệnh, quẻ mệnh và tậu hướng rẻ cho phòng ngủ.

Gia chủ tuổi Bính thân là người thuộc Tây tứ mệnh và theo ngũ hành thuộc mệnh Hỏa (Sơn hạ hỏa – lửa dưới chân núi). do vậy, các hướng rẻ theo phong thủy Bát trạch cho người tuổi Bính Thân đem lại tài vận phải chăng là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Mỗi hướng sẽ mang lợi về tài lộc, gia đạo khác nhau.

cùng lúc, người tuổi Bính Thân sẽ gặp những điều ko may nếu như chọn các hướng: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam có thể gây thiệt hại về người và của cho chủ phòng.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Bính Thân

Người tuổi Bính thân thuộc hành Hỏa, theo ngũ hành thì các màu sắc thuộc mệnh Mộc sẽ tương sinh với mệnh Hỏa. bởi thế, mang thể chọn các màu xanh lá cây phối có màu đỏ, hồng, tím làm màu sơn, rèm cửa và thiết bị trong phòng giúp phòng đẹp và vẫn đảm bảo phong thủy rẻ cho gia chủ.

Chú ý người mệnh Hỏa sẽ kỵ mang mệnh Thủy và Thủy sẽ át chế hỏa nên hạn chế những màu như xanh đậm, nước biển, đen để không tác động tới tài khí.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Thân

2. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Canh Thân

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Canh Thân

sở hữu chủ nhà tuổi Canh Thân muốn vun đắp phòng ngủ theo phong thủy thì nên chú ý tới quẻ mệnh của mình theo Bát trạch và mệnh theo phong thủy. Về phong thủy Bát trạch tuổi Canh quen thuộc quẻ mệnh Khôn – Thổ và thuộc Tây tứ mệnh nên:

những hướng tốt cho tuổi Canh Thân với lợi về tiền của và gia cảnh là: Đông Bắc, Tây Nam, Tây, Tây Bắc.

các hướng xấu tuổi Canh Thân cần giảm thiểu để hạn chế họa về tài vật lẫn tính mang là: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Canh Thân

- Ngũ hành: Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu )

Về màu sắc hãy chọn những màu tương sinh sở hữu mệnh của chủ phòng và hạn chế các màu tương khắc. Người tuổi Canh quen thuộc mệnh Mộc (Thạch lựu Mộc nghĩa là Gỗ cây lựu) thành ra hành tương sinh mang mộc là Thủy nên ngoài màu xanh lá thì sở hữu thể phối hợp sở hữu xanh đậm, xanh nước biển, đen để giúp gia chủ vững mạnh rẻ công danh sự nghiệp, tiền của và gia đình.

đồng thời, ko nên dùng màu trắng, ánh kim quá nhiều vì màu này thuộc hành Kim và trong quan hệ ngũ hành thì Kim khắc, át chế sự lớn mạnh của hành Mộc nên ko rẻ cho gia chủ.

3. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Thân

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Giáp Thân

Tuổi Giáp Thân muốn biết hướng và màu sắc trang hoàng cho phòng ngủ của mình mang đến phổ biến vượng khí, sinh lộc thì cần xem hướng phòng, đặt giường theo mệnh, tuổi của mình.

Người tuổi Giáp Thân có quẻ mệnh thuộc cung Khôn (Thổ) , Tây Tứ mệnh nên xét về hướng tốt xấu theo phong thủy Bát trạch thì cần nhớ:

Hướng tốt hợp tuổi Giáp Thân là: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam. những hướng này với lợi về: sinh khí, Diên niên, Thiên y và Phục vị cho gia chủ.

Hướng xấu tuổi Giáp thân nên tránh chọn là: Đông Bắc, Bắc, Nam, Đông Nam vì những hướng này mang hướng sở hữu họa mất tiền mất của, với hướng có thể gây ra bất hòa và thậm chí mất mạng.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Giáp Thân

Về màu sắc phòng ngủ, chủ phòng tuổi Giáp thân thuộc mệnh Thủy theo ngũ hành vì thế nên chọn những màu: xanh đậm, xanh nước biển, đen theo màu mệnh của mình. đặc thù ưu tiên màu trắng, ánh kim vì đây là màu mệnh Kim, theo ngũ hành là màu tương sinh tức Kim sinh Thủy nên phải chăng cho chủ nhà.

tránh màu tương khắc có Thủy là Thổ như: vàng, nâu đất vì chúng kìm chế sự phát trển của chủ phòng.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Thân

4. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Thân

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Mậu Thân

Người tuổi Mậu thân thuộc quẻ mệnh Khôn – Thổ, Tây tứ mệnh thành ra về hướng thấp – xấu theo Bát trạch thì:

Hướng tốt hợp mang tuổi Mậu Thân dùng làm cho phòng ngủ, kê giường là: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam. Còn những hướng xấu gia chủ tuổi Mậu Thân nên tránh là: Đông, Đông Nam, Nam và Bắc.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Mậu Thân

Màu sắc này với thể dựa chọn vào tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Theo Đó, Mộc khắc Thổ và Hỏa sinh Thổ. bởi vậy, màu sắc nên chọn là màu vàng, nâu đất, đỏ, tím, hồng. song song, tránh những màu xanh lá cây để gia chủ ko bị kìm hãm sự tăng trưởng.

5. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Thân

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Nhâm Thân

sở hữu người tuổi Nhâm Thân sẽ sở hữu quê mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh theo Bát trạch. Vậy nên, khi xác định hướng làm phòng ngủ, kê giường thì cần chọn hướng tốt, các hướng xấu chỉ kê những vật phụ nhu tủ hoặc dùng làm cho nhà vệ sinh.

Hướng thấp hợp tuổi Nhâm Thân: Tây nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc

Hướng xấu tuổi Nhâm Thân nên tránh: Nam, Đông Nam, Đông, Bắc

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Nhâm Thân với người tuổi Nhâm Thân thì nên thuộc mệnh Kim (Kiếm trong kim – vàng đầu mũi kiếm) thì nên chọn màu như sau:

Màu sắc thuộc bản mệnh hoặc màu thuộc mệnh tương sinh là Thổ sinh Kim gồm: vàng, nâu đất, trắng, ánh Kim. Màu sắc nên hạn chế là màu thuộc hành tương khắc với Kim là hành Hỏa nên màu đỏ, tím, hồng không nên chọn lọc.

Trên đây là những chia sẻ giúp Anh chị có thể chọn màu thích hợp cho căn phòng ngủ chẳng những đẹp mà còn mang đến vận khí tốt cho gia chủ.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon